•  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết

Bầu kiên không bao giờ chạy án

Mắt đỏ hoe, bị cáo Nguyễn Đức Kiên nhắn vợ: "Không bao giờ được gặp gỡ bất kỳ ai đang nắm giữ trọng trách để xin xỏ. Tôi sẽ tự giải quyết việc của mình”.

Sáng 2/6, sau hai ngày tạm nghỉ, Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên), cựu phó chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB cùng các bị cáo được nói lời sau cùng.

bau-kien-mat-do-hoe-khi-nhan-phat-xet

Hình 1: Mắt đỏ hoe của bầu kiên khi nhận phát xét cuối cùng của toà án nhân dân việt nam về các tội danh của mình với nền kinh tế việt nam

Trong 40 phút trình bày, mở đầu, ông Kiên gửi lời cảm ơn đến bạn bè, cổ động viên đội bóng đá Hà Nội đã giúp đỡ gia đình, bị cáo. Ông khẳng định chưa bao giờ phá sản, thời điểm này bà Đặng Ngọc Lan, vợ bị cáo, đang gánh vác thay chồng công việc kinh doanh.

“Tôi xin lỗi các cổ động viên đội bóng đá Hà Nội. Tôi đã yêu cầu vợ tiếp tục duy trì đội bóng trẻ để một ngày nào đó, câu lạc bộ bóng đá Hà Nội phát triển mạnh mẽ. Trong trường hợp tôi không làm được, con trai cả sẽ thay tôi làm”, bị cáo trình bày và cho biết hoài bão lớn nhất trong sự nghiệp là "khi nhắm mắt xuôi tay được nhìn thấy bóng đá Việt Nam thi đấu tại World Cup".

Read more...

Nguyễn Đức Kiên bị đề nghị 30 năm tù

Bầu Kiên bị VKS xác định đã tạo quyền lực tại Ngân hàng ACB, trong nhiều sai phạm tại vụ án này, ông đều là người chủ mưu.
 VKS đề nghị phạt bị cáo Kiên 18-24 tháng tù về tội Kinh doanh trái phép; 4-5 tù do Trốn thuế, 16-18 năm tù về tội Lừa đảo, 14-15 năm tù về tội Cố ý làm trái. Tổng hình phạt ông Kiên bị đề nghị là 30 năm - mức án tối đa của khung hình phạt tù có thời hạn.

bau-kien-vao-sang-ngay-3-thang-6-2014

Hình 1: Những phát biểu cuối cùng của bầu kiên (Nguyễn Đức Kiên) khi bị đề nghị án 30 năm tù giam cho 4 tội trốn thuế,kinh doanh trái phép , thôn tính ngân hàng,lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Khép lại phần thẩm vấn kéo dài 7 ngày trong vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm, sáng nay, VKS đã công bố kết luận vụ án. Cơ quan công tố cho rằng, nhà nước đã ban hành nhiều chính sách pháp luật để các doanh nghiệp hoạt động. Tuy nhiên, có một số chủ doanh nghiệp đã cố tình vi phạm, gây tiếng xấu trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, tiền tệ. Bởi thế, việc đưa vụ án ra xét xử nhằm đẩy lùi các sai phạm trên khỏi đời sống xã hội, đáp ứng công cuộc đấu tranh với các hành vi trái pháp luật.

Read more...

Biểu giá bán điện năm 2014

Ngày 28/06/2014, Bộ Công thương đã ra Thông tư số 19/2014/TT-BCT Quy định về giá bán điện và hướng dẫn thực hiện.

bieu-gia-ban-dien2014

Theo đó, giá bán điện bình quân là 1.508,85 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng), biểu giá mới được áp dụng từ 28/06/2014.

Read more...

Món nợ 627 triệu trong 26 năm


Đòi chồng hơn 600 triệu tiền 'chăn gối' trong 26 năm, có phải là bán dâm không mấy bác?

chi-phi-phuc-vu-chong

Bác này "bán dâm" cho chồng hay sao ý nhỉ? Cận thận không lại bị tịch thu hết toàn bộ số tiền do "phạm pháp mà có" rồi bị cho vào trại phục hồi nhân phẩm thì nguy.

Trong đơn ly hôn, bà yêu cầu ông trả mỗi tháng 2 triệu đồng tiền quan hệ tình dục, tính tổng 26 năm sống chung là 624 triệu đồng.

Theo đơn xin ly hôn, vợ chồng bà kết hôn từ năm 1988, có hai con chung (một gái, một trai) đều đã trưởng thành. Nhưng quá trình sống thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ông hay ghen tuông vô cớ và đánh bà. Sự việc đã được chính quyền địa phương can thiệp, hai bên gia đình khuyên bảo nhưng không thể hóa giải. Những lần trước bà nộp đơn ra tòa ly hôn nhưng ông không đến tòa nên không thể giải quyết, đồng thời do nghĩ cho các con nên bà rút đơn. Lần này do mâu thuẫn gia đình trở nên căng thẳng, các con đã lớn nên bà quyết ly hôn để giải thoát cho mình.

Read more...

Vị trí cây ATM vietcombank

(Rượu Song Long)Phân phối rượu ngoại cung cấp đến quý khách hàng vị trí đặt cây ATM của ngân hàng vietcombank để tiện cho việc giao dịch của quý khách hàng năm 2015 .

may-rut-tien-atm

Hình 1:  Cung cấp vị trí máy rút tiền ATM ở các địa điểm tại hà nội và các tỉnh thành phố , tiện cho việc giao dịch của quý khách hàng năm 2015

Read more...

Vợ chồng bầu Kiên được mùa tại tòa

Trái với vẻ mặt nghiêm nghị và ánh mắt sắc lạnh, trong giờ giải lao phiên xử chiều 21/5, Bầu Kiên đã tươi cười với những người tham gia tại phiên tòa.

khoanh-khac-tuoi-cuoi-cua-bau-kien

Hình 1: Khoảnh khắc tươi cười của bầu kiên tại phiên toà xét xử việc kinh doanh vàng trái phép của mình

Trước đó, trả lời các câu hỏi của HĐXX, bầu Kiên luôn khẳng định lời khai của bị cáo là nhất quán và không thay đổi, kể cả tại thời điểm này. Khi chủ tọa phiên xử hỏi về các con số liên quan đến việc đầu tư vào các công ty khác thông qua 6 công ty do Bầu Kiên lập ra, bị cáo này đều thừa nhận những con số đó là chính xác.

Read more...

Bầu kiên phủ nhận cáo buộc của toà án

Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan liên quan đều không khẳng định được việc kinh doanh vàng của bầu Kiên là trái pháp luật. Việc kinh danh trạng thái vàng của bầu Kiên không nằm trong sự điều chỉnh của các quy định pháp luật.

bau-kien-phu-nhan-cao-buoc-cua-toa-an

Hình 1: Bầu kiên phủ nhận cáo buộc của toà án về vấn đề kinh doanh vàng trái phép tại toà án , mà chỉ kinh doanh sản phẩm vàng phái sinh đã được ngân hàng ACB định nghĩa ra về các sản phẩm phái sinh của ngân hàng

 

Khi được trình bày, bầu Kiên lập tức trích dẫn hàng loạt điều luật chứng minh cáo buộc của VKSND là không đúng.

Read more...

Những đổ vỡ doanh nghiệp vì cổ đông

Người ta thường nói, người Việt kinh doanh, làm ăn chung không lâu bền, khác hẳn với người Hoa, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản hay người châu Âu, châu Mỹ. Đó cũng là một trong những lý do tại sao số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam ngày càng lớn. Cho đến thời điểm hiện tại, trong số hơn 400.000 doanh nghiệp đang hoạt động, các doanh nghiệp cỡ lớn chỉ chiếm khoảng 2% và cũng ngần ấy phần trăm các doanh nghiệp cỡ vừa. Còn lại 95-96% là các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ theo phát biểu của ông Vũ Tiến Lộc tại Hội nghị “Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp năm 2014”.

 

nhung-sai-lam-khi-khoi-nghiep

Hình 1: Những sai lầm có thể gây đổ vỡ doanh nghiệp khi hùn vốn với các cổ đông

 

Nguyên nhân thì có nhiều nhưng một trong những nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ là những tranh chấp nội bộ giữa các cổ đông (công ty cổ phần), thành viên (công ty TNHH), sau đây gọi tắt là Cổ đông trong công ty, dẫn tới việc chia nhỏ các cổ đông hoặc các bên có thể ngại cộng tác với nhau. Tech startups, hay còn gọi là các nhà khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cũng không nằm ngoài quy luật trên.

Read more...

Startups 2014 Nên chọn lĩnh vực nào để khởi nghiệp

(www.phanphoiruoungoai.com) Trong buổi bootcamp vào ngày 15/05 do Topica Founder Institute tổ chức, các diễn giả – các startup đã thành công và cũng đã đầu tư vào startup đã chia sẻ những quan điểm, cách nhìn khác nhau trong việc chọn lĩnh vực khởi nghiệp để nhảy vào.

Anh Nguyễn Mạnh Quân – phó chủ tịch quỹ Inspire Ventures cho biết 3 ngành hiện nay mà quỹ Inspire đang quan tâm nhất là edtech, mobile và e-commerce.

 

chia-se-lam-gi-de-quy-dau-tu-rot-von

Hình 1: Các diễn giả đang chia sẻ với các Start-up làm gì để nhận được đầu tư của các quỹ đầu tư rót vốn vào doanh nghiệp khởi nghiệp của mình 

Còn anh Đỗ Hoài Nam – nhà sáng lập và giám đốc điều hành của SeeSpace/ Inair lại mang đến một góc nhìn từ thung lũng Silicon. Anh cho biết, hiện nay trên thế giới đang có 2 xu hướng khởi nghiệp là big data (tạm dịch: dữ liệu lớn) và hardware. Theo anh Nam, dữ liệu ngày càng cho thấy vai trò quan trọng của nó.

Read more...

Bạn được gì khi làm việc trong một startup

Twenty.vn – Làm việc trong một start-up (công ty khởi nghiệp) có gì khác với với một công ty đã lớn mạnh?

Làm việc tại một startup, bạn sẽ không có một hồ sơ cá nhân lung linh với tên những công ty lớn, hoành tráng để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng.

start-up

Hình 1: Nên bắt đầu với công ty khởi nghiệp hay không

 

Làm việc tại một startup, bạn sẽ không có cái để khoe mẽ với người thân, bạn bè rằng mình đang làm tại công ty lớn A, B, C hay tập đoàn nước ngoài X, Y, Z. Và lắm lúc bạn còn phải khá vất vả để giải thích với họ mình đang làm công ty gì.

Làm việc tại một startup, đôi khi bạn phải chấp nhận rủi ro cùng công ty: dự án dừng vô thời hạn, công sức những ngày qua đổ sông đổ biển, phải bắt đầu lại với những dự án hoàn toàn mới và lương bổng, đãi ngộ cũng không được như các công ty lớn.

Read more...