•  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    580.000 / Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết

Top keyword trong ngành địa ốc

Trang Mua Bán Nhà Đất đã chọn lọc ra top 10 từ khóa "vàng" khi đăng tin bán căn hộ phân khúc bình dân, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng, nhằm tiếp cận được đối tượng khách hàng phù hợp.

bat-dong-san-keyword

Đăng tin bán nhà trên Internet đã trở thành một phương thức quảng cáo quen thuộc với người bán nhà. Tuy nhiên khi đăng tin, chắc hẳn người bán luôn băn khoăn phải sử dụng những từ khóa nào để phát huy tối đa hiệu quả tin đăng tốt nhất.

 

Read more...

Sinh nhật 1 tuổi của rượu Song Long

Trong khuôn khổ kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của rượu song long , chúng tôi giảm giá tất cả các mặt hàng cho các quý khách có nhu cầu về rượu ngoại quà biếu trong 3 ngày kể từ này 17-11 đến hết ngày 20/ 11 năm 2014 . Kính mong chương trình được sử ủng hộ của quý khách hàng tại hà nội và khắp cả nước . Đây cũng là lời cảm ơn của chúng tôi đến quý khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt năm vừa qua .

mung-sinh-nhat

Kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của rượu Song Long

Read more...

Google chi hơn 23 triệu USD mua lại FlexyCore

Hãng tìm kiếm số 1 thế giới, Google đã lên tiếng xác nhận trên Twitter là hãng đã mua lại công ty FlexyCore của Pháp với giá 23,1 triệu USD nhằm tối ưu hoá cho nền tảng hệ điều hành Android.

Google đã xác nhận việc mua lại công ty trên Twitter: "Nhóm nghiên cứu FlexyCore có thế mạnh trong việc xây dựng phần mềm để tối ưu hóa hiệu suất thiết bị Android, và chúng tôi nghĩ rằng họ muốn làm việc với đội ngũ của chúng tôi".

Read more...

Mekong capital thoái vốn năm 2014

Cuối tháng 10 này, hai quỹ đầu tư thuộc Mekong Capital là Mekong Enterprise Fund I (MEF I) Mekong Enterprise Fund II (MEF II) đã thực hiện thoái toàn bộ 29,7% cổ phần tại công ty sản xuất dây điện từ Ngô Han.

mekong-capital-thoai-von

Giá trị thu về đạt 101,2 tỉ đồng (4,58 triệu USD). Bên mua là bà Ngô Thị Thông, chủ tịch của Ngô Han. Quỹ MEF I đầu tư vào Ngô Han từ năm 2004 còn MEF đầu tư từ năm 2007.

Read more...

Trương Tố Linh - Thực tế mới chính là thứ giúp startup tồn tại và đứng vững nhất

Một nữ tướng trong làng công nghệ nhưng trước khi bước vào lĩnh vực do "đàn ông thống trị", những kinh nghiệm của chị Linh chỉ liên quan đến cà phê, cà phê và cà phê. Có lẽ vì thế, khi bắt đầu với kinh doanh online, chị lại có cách nhìn, quan điểm thực tế khác với nhiều startup khác.

Read more...

Cách gọi vốn và đầu tư

Hầu hết những startups trong ngành công nghệ đều mong một ngày nào đó nhận được đầu tư. Nhiều bạn trẻ khởi nghiệp vẫn nghĩ là chỉ cần một ý tưởng tuyệt vời là có thể gọi vốn rồi mới xây dựng sản phẩm.

Read more...

Tại sao lại nên khởi nghiệp khi tình hình kinh tế khó khăn?

Khởi nghiệp đang là trào lưu và rất nhiều người muốn theo đuổi con đường này. Tuy nhiên trước tình hình kinh tế suy thoái và rơi vào tình cảnh tồi tệ, không ít người lưỡng lự. Vậy bây giờ có phải là thời điểm tốt để khởi nghiệp hay không?

Hãy lắng nghe ý kiến của Paul Graham, người sáng lập Y-Combinator, vườn ươm khởi nghiệp thành công và nổi tiếng nhất nước Mỹ, một trong những người có ảnh hưởng nhất cộng đồng startup tại Mỹ.

Read more...

Rượu Song Long Tham gia giỏ quà tết 2014

Đã có 26 doanh nghiệp tham gia chương trình Giỏ quà Tết Việt 2014 do hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp cùng Co.op Mart và báo Tuổi Trẻ thực hiện.Công ty Rượu Song Long cũng là một trong các công ty đang thi đua về vấn đề giỏ quà tết đẹp nhất năm 2014 , chúng tôi mang đến những sản phẩm mang tính chất thuần việt cao và có giá trị để tặng biếu cho người thân và đối tác trong tết năm 2014 này .

tet-phat-tai-2014

Read more...

Rượu Song Long giao hàng tận nơi

Với hệ thống kho hàng đặt tại khắp các quận nội thành Hà Nội và đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, www.phanphoiruoungoai.com  có chính sách giao hàng tận nơi theo yêu cầu của Quý khách trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội như: Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hồ Tây, Thanh Xuân đối với đơn hàng có giá trị thanh toán > 1 triệu VNĐ;riêng khu vực Cầu Giấy chỉ với đơn hàng có giá trị thanh toán > 500.000 VNĐ Quý khách cũng sẽ được giao hàng tận nơi chỉ trong khoảng thời gian từ 45  ÷ 60 phút.

10 câu hỏi khi khởi nghiệp

Ai chẳng có giấc mơ trở thành ông chủ và tự điều hành công ty của mình, nhưng việc rời công việc ổn định để thực hiện giấc mơ không nên được quyết định hấp tấp.

 

10 câu  hỏi khi khởi nghiệp kinh doanh


Trong cuốn sách Quitter: Closing the Gap Between Your Day Job & Your Dream Job (Lampo Press, 2011), tác giả Jon Acuff đã chia sẻ có tới khoảng 70 tới 80% người nghĩa tới việc bỏ việc để theo đuổi 1 thứ gì đó. Rất nhiều người dậy vào sáng thứ 2 và nói “Tôi đã tới đây thế nào?” và thỉnh thoảng dừng công việc trong 6 tháng để tìm chính mình, nhưng rồi họ tìm họ vẫn chỗ cũ sau từng đó năm. Không có gì thay đổi.

 

Read more...