•  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    580.000 / Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết

Top keyword trong ngành địa ốc

Trang Mua Bán Nhà Đất đã chọn lọc ra top 10 từ khóa "vàng" khi đăng tin bán căn hộ phân khúc bình dân, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng, nhằm tiếp cận được đối tượng khách hàng phù hợp.

bat-dong-san-keyword

Đăng tin bán nhà trên Internet đã trở thành một phương thức quảng cáo quen thuộc với người bán nhà. Tuy nhiên khi đăng tin, chắc hẳn người bán luôn băn khoăn phải sử dụng những từ khóa nào để phát huy tối đa hiệu quả tin đăng tốt nhất.

 


Top 10 từ khóa “vàng” khi đăng tin bán nhà.

Dẫn đầu top 10 từ khóa vàng khi bán nhà là "căn hộ giá rẻ" với số lượng tìm kiếm đo được là hơn 40% trên tổng số top 10 từ khóa được sử dụng nhiều nhất. Đây quả là cụm từ đầu tiên mà người mua nghĩ ra khi có nhu cầu muốn mua một căn hộ giá rẻ vừa túi tiền, phù hợp với nhu cầu của họ.

Ứng với cụm từ này, liên quan trực tiếp sẽ là những khu vực mà người mua đã nhắm đến như "căn hộ giá rẻ quận 2", "căn hộ giá rẻ quận Tân Phú", "căn hộ giá rẻ Hà Nội"…

Theo sau là cụm từ "căn hộ giá dưới 1 tỷ", mức giá chung dành cho các căn hộ bình dân. Đây cũng là mức giá mà khách hàng ở phân khúc bình dân thường hay mong muốn nhắm đến. Chính vì thế, nếu căn hộ khách hàng đang rao bán có mức giá phù hợp trong khoảng này, nên đặt cụm từ "căn hộ giá dưới 1 tỷ" vào tin đăng. Khi tìm nhà trên Internet với nhu cầu nhà giá rẻ, người mua nhà sẽ biết đến thông tin căn hộ của bạn rất nhanh. Các cụm từ còn lại thể hiện những nhu cầu đi liền với căn hộ của khách hàng như gần trung tâm, đã hoàn thiện, trả góp...

Từ khóa trong tin đăng là yếu tố không kém phần quan trọng để giúp nội dung tin phát huy nội dung hiệu quả tốt nhất. Nếu biết vận dụng tốt những từ khóa phù hợp, tin đăng của khách hàng sẽ tiếp cận được đúng đối tượng người mua, góp phần đẩy mạnh giao dịch hơn.