•  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết

Nhân tài đất việt 2014

Chỉ còn hơn một tuần nữa, thời hạn nhận bài dự thi Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 sẽ chính thức khép lại. Vì vậy, các thí sinh đang dự định và mong muốn chinh phục đỉnh cao của NTĐV 2014 cần hoàn thiện hồ sơ và nộp về cho BTC đến hết ngày 30/9/2014.

quan-quan-nhan-tai-dat-viet2014

Hình 1: Quán quân nhân tài đất việt được vinh danh trên thế giới

Read more...

Bắt chủ tịch công ty VN Pharma

Sau khi bị bắt khẩn cấp, Chủ tịch HĐQT Công ty VN Pharma Nguyễn Minh Hùng đã bị khởi tố để điều tra hành vi nhập lậu lô thuốc H-Capita trị giá 750.000 USD bằng việc giả mạo giấy xác nhận của tham tán lãnh sự quán Việt Nam tại Canada.

nguyen-minh-hung-vn-pharma

Hình 1: Ông Nguyễn Minh Hùng phát biểu tại 1 hội nghị trước khi bị bắt

Ngày 23/9, nguồn tin cho biết Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Bộ Công an đã khởi tố bị can, ra quyết định bắt tạm giam ông Nguyễn Minh Hùng (SN 1978), Chủ tịch HĐQT Công ty VN Pharma và Vũ Mạnh Cường (SN 1978), đại diện cho một Công ty Dược nước ngoài có trụ sở tại TP HCM về hành vi buôn lậu.

Read more...

Có nên định cư ở nước ngoài

Từ lâu tôi rất muồn viết một bài nói về đề tài này nhưng vì khả năng viết rất hạn chế và cuộc sống ở xứ người quá bận rộn nên tôi không thể. Hôm nay tôi cố gắng viết lên một đôi lời, với hy vọng bạn đọc trong và ngoài nước có một cái nhìn xác thực với cuộc sống người Việt định cư ở nước ngoài. Bài viết sẽ có nhiều sai sót, rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc.

Dù ở Việt Nam bạn đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học hay hơn thế nữa, nhưng khi tới Mỹ thì bạn như là người mù chữ. Việc tìm được một công việc phù hợp với bằng cấp đã học ở Việt Nam sẽ là điều không thể, vì vậy khi đặt chân tới mảnh đất thiên đường này, việc bạn phải trở thành thành phần lao động chân tay sẽ là điều tất yếu.

Đối với thành phần lao động này ở Mỹ thì phải nói là vô cùng vất vả. Tất nhiên, ở Mỹ không ai ép buộc mình phải làm việc nhiều giờ cả, nhưng vì cuộc sống và bạn muốn có tất cả mọi thứ nên phải làm việc cộng lái xe 11-13 giờ/ngày, 7 ngày/tuần. Với mức vật giá đồ ăn người Việt ưa thích tương đối đắt đỏ: 8 USD cho một kg rau muống, 1,29 USD cho 3 nhánh sả hoặc rau thơm các loại, 12 USD một kg nhãn tươi, 3,99 USD một trái đu đủ, hoặc thơm, 20 USD cho một hộp chôm chôm 36 trái… thì với mức lương khiêm tốn 1500-2500 USD/tháng chưa xài đã hết. Vì vậy đa số thành phần lao động chi tiêu hết sức tiết kiệm và dĩ nhiên là rất nhiều người không dám bỏ tiền để mua bảo hiểm y tế.

Read more...

Cuộc chiến khốc liệt ở tam giác vàng

Một tàu chiến có súng máy của cảnh sát Thái Lan quần thảo trên dòng Mekong, săn lùng các băng nhóm ma túy. Chúng đã khét tiếng từ lâu ở vùng Tam Giác Vàng và nay tiếp tục hoành hành, gieo những tai ương mới.

Đã có một thời khu vực biên giới này, nơi nối các phần đất hẻo lánh của Thái Lan, Myanmar và Lào,  đầy rẫy heroin do các trùm sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới ở vùng biên giới Myanmar cung cấp.

Thời cuộc đã thay đổi. Giờ đây loại ma túy được ưa thích nhất là methamphetamine, thường được gọi theo tiếng Thái là “yaba” tức là “thuốc điên”. Băng qua khu Tam giác vàng, điểm đến của thuốc điên là các đường phố và hộp đêm ở châu Á.

Read more...

Phát minh độc ác nhất hành tinh

Daọ quanh trên mạng tình cờ bắt gặp 1 bài viết hay về 1 nhà khoa học đại tài với những phát mình mang không ít điều tiếng về nó ông là ai ? Chúng ta cùng tìm hiểu ông đã phát minh ra cái gì mà bị xã hội phản đối .

ong-albert hofmann

Hình 1: Nhà hoá học thiên tài Albert Hofmann người phát minh ra ma tuý

Tình cờ phát minh ra LSD – một loại ma túy khiến con người chìm trong ảo giác nên ngoài là thiên tài bậc nhất thế giới, Albert Hofmann cũng từng phải chịu không ít điều tiếng.

Albert Hofmann (11/1/1906-29/4/2008) được biết đến như một nhà khoa học người Thụy Sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Albert là người đầu tiên nghiên cứu và tìm hiểu về tác động ảo giác của lysergic axit diethylamide (LSD). Ông cũng là người tiên phong trong việc tổng hợp, đặt tên hiện tượng ảo giác hợp chất nấm psilocybin và psilocin.

Read more...

Truy tìm nguyên nhân đứt cáp quang phần 2

Mỗi lần cáp quang biển đứt, mạng chập chờn là người ta lại hỏi nhau "Có mỗi cái cáp thôi mà cũng đứt suốt ngày???" . Rượu Song Long tiếp tục cùng quý khách hàng truy tìm nguyên nhân gây đứt và nhưng nghiên cứu chi tiết về vấn đề đứt cáp tại việt nam .

Như đã đưa tin, tuyến cáp quang AAG, một trong những tuyến cáp quang biển chịu trách nhiệm cho gần 60% lưu lượng băng thông ra quốc tế của Việt Nam lại vừa bị đứt lúc 18h36 ngày 15/07/2014. Đây là lần thứ 2 trong năm 2014 đường cáp quang AAG bị đứt gây ảnh hưởng tới tốc độ Internet tại Việt Nam.

dut-cap-quang-tai-hongkong

Hình 1: Sự kiện đứt cáp quang tại hongkong -trung quốc

Mỗi lần tốc độ Ping game lên cao và thời gian đệm clip Youtube bị kéo dài, chúng ta lại có thời gian để ngồi than thở với nhau về chất lượng mạng Internet ở Việt Nam. Và mỗi dịp như thế này, câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất luôn luôn là: "Có mỗi cái cáp thôi mà cũng đứt suốt ngày???".

Read more...

Nguyên nhân gây đứt cáp quang

Một vài ngày gần đây do việc đứt cáp quang dẫn đến việc truy cập website của chúng tôi khá chậm mong quý khách hàng thông cảm , vì máy chủ công ty hiện đặt ở mỹ nên việc truy cập website phải truy cập đến mỹ đến việc ảnh hưởng đến vấn đề mua hàng của quý khách hàng khi truy cập website mong quý khách thông cảm và kiên nhẫn trờ đợi load xong website .Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp nguyên nhân tại sao cáp quang lại bị đứt và hướng khắc phục của nhà mạng để quý khách hàng được biết và hiểu thêm về những khó khăn của nhà mạng trong quá trình khắc phục sự cố dứt cáp này .

cap-quang

Hình 1: Giải thích về vấn đề đứt cáp quang ở hongkong

Cùng hiểu hơn về cấu tạo của sợi cáp quang và giải mã nguyên nhân khiến Internet bị chậm. Như đã đưa tin, vào 0h ngày 16/9, đoạn cáp S1I của tuyến cáp quang biển AAG, cách trạm cập bờ Hồng Kông 64km đã bị đứt khiến cho lưu lượng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam đang khai thác trên tuyến này bị ảnh hưởng tới 40%.

Read more...

250000 đô bị thổi bay như thế nào

(Sưu tầm trên Internet) Một tuần trước sinh nhật 17 tuổi, Troy Morgan được bố thông báo rằng một khoản tiền thừa kế trị giá 250.000 USD đang đợi mình.

LearnVest, một công ty quản lý tài chính đã chia sẻ câu chuyện của Troy Morgan, chàng trai từng tiêu tán hết toàn bộ số tiền thừa kế khi mới 24 tuổi:

Một tuần trước sinh nhật 17 tuổi của tôi , bố nói hai bố con sẽ có buổi nói chuyện quan trọng. Điều này khá bất thường vì tôi và bố không gần gũi lắm, và bố cũng không phải là kiểu người thích ngồi xuống cùng ai đó nói chuyện tâm tình. Tuy nhiên, cách bố thông báo có vẻ quan trọng, nên tôi đồng ý sẽ nói chuyện vào sáng hôm sau.

Read more...

Doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với gã khổng lồ

(phanphoiruoungoai.com) Tập trung chăm sóc khách hàng, nhà cung cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến hay giảm bớt khâu trung gian, bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh với các công ty lớn.

Bạn khát khao khởi nghiệp nhưng lại sợ doanh nghiệp còn non trẻ của mình sẽ bị các “ông lớn” đè bẹp? Trên thực tế, đó là những lo lắng vô căn cứ. Nếu có ý tưởng mới mẻ, thực hiện tốt và giữ được vị thế, bạn có thể cạnh tranh ở mọi cấp độ, kể cả là tay đôi với các công ty lớn. Trên mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn, Brandon Uttley - cựu sáng lập viên và CEO hãng marketing Command Partners đã gợi ý các biện pháp bạn có thể áp dụng để luôn đứng vững trên thị trường.

Read more...

Bực mình với bánh trung thu giá rẻ

Gần đến Tết Trung thu, nhiều điểm bán lẻ bánh trung thu ở TP HCM rầm rộ đại hạ giá, giảm 50% - 70% hoặc mua 1 tặng 2, tặng 3… nhưng ở nhiều nơi đây chỉ chiêu giảm giá ảo để câu khách.

Chiều 5-9, chị Lê Vân, ngụ đường Bà Hạt (quận 10) sau khi bước ra khỏi điểm bán bánh trung thu trên đường 3/2 rất nóng giận, bởi nhân viên ở đây giải thích không rõ ràng về cách thức khuyến mãi. Chị Vân cho biết: “Cách đây hơn 2 tuần, tôi có ghé đến cửa hàng để khảo sát giá chiếc bánh thập cẩm lạp xưởng chỉ có 45.000 đồng/chiếc. Biết chắc một thời gian sau sẽ giảm nên tôi đợi gần rằm sẽ mua về. Nhưng khi quay lại chiếc bánh cũ đã “đội” lên 105.000 đồng. Cửa hàng thì lại giải thích mập mờ, khó hiểu. Cuối cùng họ mới thú thật là việc treo biển khuyến mãi chỉ để thu hút khách hàng”.

Read more...