•  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết

Trào lưu kinh doanh game online

Đầu năm 2014, giới làm game xôn xao về tên tuổi Nguyễn Hà Đông, tác giả của trò chơi Flappy Bird trên các thiết bị di động với hàng triệu lượt tải và nhiều game "nhái" theo. Áp lực đã khiến chàng cựu sinh viên trường Bách Khoa phải gỡ trò chơi, song đến nay Flappy Bird vẫn là một câu chuyện đáng phân tích, mổ xẻ trong ngành công nghệ cũng như lập trình viên Việt Nam.

game-online-moi

Hình 1: Trào lưu kinh doanh game online đang phát triển năm 2014

Read more...

Kẻ bụi đời là vua đồ cổ

(Theo phanphoiruoungoai.com )-Vất vả mưu sinh từ lúc 10 tuổi để rồi sau hơn 45 năm, ông Hoàng Văn Cường sở hữu một lượng đồ cổ được định giá tới 70 triệu USD.

vua-do-co-hoang-van-cuong

Hình 1: Vua đồ cổ hoàng văn cường bên các cổ vật của mình có giá trị rất lớn trên thị trường trong nước và quốc tế

Ông được mệnh danh là “vua đồ cổ” Sài thành do sở hữu hơn 2.000 cổ vật được trưng bày tại ba căn nhà “bảo tàng tư nhân” ở TP HCM. Năm 2000, Tổng thống Bill Clinton và phu nhân đã ghé thăm và tỏ ra rất thích thú.

Read more...

Khoá học về rượu vang

1. Giới thiệu khóa học:

Rượu vang không chỉ đơn thuần là một thức uống mà nó còn mang lại những lợi ích thần kỳ như chống lão hóa, duy trì vóc dáng, tăng cường trí lực, giảm thiểu khả năng mắc bệnh về tim mạch. Rượu vang không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên, để hiểu và sử dụng rượu vang thế nào cho đúng, cho phù hợp lại là một vấn đề là nhiều người chưa biết.

khoa-hoc-ve-ruou-vang

Hình 1: Khoá học về rượu vang cho công ty tổ chức có nhu cầu sản phẩm về rượu vang

Với mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm tuyệt vời cho những ai có niềm đam mê với nghệ thuật rượu vang, Quả Táo Vàng xin trân trọng giới thiệu Khóa học "Rượu vang - Từ văn hóa đến nghệ thuật ẩm thực".
Khóa học ra đời nhằm đem lại những kỹ năng thực tế về nghệ thuật rượu vang, từ việc tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển, cho đến cách nhận dạng các loại rượu, hay cách kết hợp món ăn thế nào cho hợp lý, quy trình phục vụ rượu ra sao,,,. Kết thúc khóa học, chúng ta sẽ trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ chuyên gia về rượu vang. Tất cả những gì chúng tôi giảng dạy đều dựa trên những trải nghiệm thực tế, không chỉ dựa trên lý thuyết sách vở, do đó chúng ta sẽ có được cách tiếp cận dễ dàng hơn.

Read more...

Vợ chồng Bill Clinton khó khăn khi rời nhà trắng

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vừa tiết lộ rằng bà và chồng là cựu Tổng thống Bill Clinton đã “cháy túi” sau khi rời Nhà Trắng và đã phải “chật vật” để kiếm sống.

vo-chong-tong-thong-my-billclinton

Hình 1: Vợ chồng tổng thống mỹ đã rất khó khăn khi rời nhà trắng


“Chúng tôi rời khỏi Nhà Trắng không chỉ trong cảnh cháy túi mà còn đang nợ nần” – bà Clinton nói trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình ABC hôm 9/6.

“Chúng tôi chẳng có tiền và đã phải chật vật để tìm nguồn tiền trả nợ mua nhà, cho Chelsea đi học. Anh biết đấy, chuyện không hề dễ dàng” – bà chia sẻ.

Read more...

Uống rượu giúp sống lâu hơn

Tạp chí Buisiness Insider vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy những người uống bia rượu thường xuyên ít có nguy cơ chết sớm hơn người kiêng khem.

ruou-va-thuoc-la

Hình 1: Rượu và thuốc lá là chất xúc tác trong kinh doanh

Theo tạp chí, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người uống bia rượu điều độ, thường xuyên sẽ có thể sống lâu hơn những ai kiêng hoàn toàn. Đợt tết 2014 các dòng rượu ngoại trên thị trường rất được ưu chuộng như: Giá rượu johnnie walker,Giá rượu Single Malt,Giá rượu Blended Whisky ..

Read more...

Nghiệp kinh doanh của chồng ca sĩ trang nhung

Khởi nghiệp từ việc cho thuê chiếu, bán nước chè ở ga tàu, từng trải qua tù tội... nhưng ông Ngô Nhật Phương đã vượt qua nhiều thử thách để gây dựng khối tài sản cả nghìn tỷ đồng.

Khác với người vợ nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, ông Phương là một người khá kín tiếng. Trong ngôi nhà sang trọng trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình (TP HCM) được đồn thổi trị giá lên tới 100 tỷ đồng, ông Phương nhìn giản dị với bộ quần áo không cầu kỳ. Người đàn ông này chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và nghiệp kinh doanh đầy thăng trầm của mình.

doanh-nhan-ngo-nhat-phuong-va-4-con

Hình 1: Doanh nhân ngô nhật phương cùng vợ và 4 con (Chồng ca sĩ trang nhung )

Xuất thân từ một gia đình nghèo, đông anh em và là anh cả ở vùng quê Bắc Ninh, ông Ngô Nhật Phương vào ngành công an theo ý nguyện của gia đình. Tuy nhiên, sự thôi thúc thử thách mình đã khiến ông quyết tâm bỏ công việc ổn định để đến với niềm đam mê kinh doanh.

Read more...

Không nên thuê bạn bè khi khởi nghiệp kinh doanh

Khi nhờ bạn bè làm việc cùng, chủ cơ sở kinh doanh có thể tự chuốc lấy một số phiền phức không ngờ tới.

Molly Ziske là chủ một cơ sở kinh doanh chuyên cung cấp các gói chăm sóc cho sinh viên ở St. Clair Shores (Michigan, Mỹ). Fox Business đăng tải câu chuyện cô kể về kinh nghiệm của bản thân khi thuê bạn bè làm việc cùng:

co-nen-thue-ban-be-khi-khoi-nghiep

Hình 1: Không nên thuê bạn bè khi khởi nghiệp kinh doanh , những sai lầm cần biết khi khởi nghiệp kinh doanh 

Khi bắt đầu khởi nghiệp với cơ sở kinh doanh tại nhà, tôi luôn cố gắng lên kế hoạch một cách chi tiết. Ví dụ, tôi nghiên cứu về những sản phẩm mà các sinh viên cần, tìm hiểu các gói tùy chọn khác nhau với nhiều mức giá phù hợp. Ngoài ra, tôi cũng nghiên cứu về thiết kế logo, tìm nhà cung cấp địa phương...

Read more...

Những chiêu lừa đảo shop online mới

Thông thường chỉ có người bán mới lừa người mua nhưng nay, trên môi trường kinh doanh mạng Internet, người mua lại lừa chủ shop.

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều hình ảnh về những hóa đơn thu nộp tiền ở ngân hàng do thành viên Diệu Thanh, chủ một shop online trên Facebook đăng tải.

chieu-lua-dao-shop-online

Hình 1: Nhiều chủ gian hàng ngậm đắng nuốt cay vì những trò lừa đảo của người mua hàng trực tuyến , lời cảnh báo cho các chủ shop online nên cẩn thận và cảnh giác về những người mua hàng có thể lợi dụng lòng tin của chủ gian hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Diệu Thanh vừa trở thành nạn nhân của một trò lừa. Một khách hàng gửi hình ảnh chụp biên lai chuyển khoản nên Thanh không ngần ngại chuyển đồ, nhưng sau 3 ngày vẫn không thấy thông báo nhận tiền từ ngân hàng. Nhìn lại hình ảnh Thanh mới thấy chỉ chụp một góc nhỏ của giấy chuyển khoản, phần thông tin người được chuyển khoản là ai không rõ.

"Lúc đó thật tá hỏa. Liền gọi điện thoại lại thì máy ò í e. Biết là bị lừa. Chỉ ngậm đắng nuốt cay", Diệu Thanh than vãn. Trường hợp của Diệu Thanh không ngoại lệ. Rất nhiều người đang kinh doanh trên mạng đã gặp trường hợp tương tự.

Sở dĩ bị lừa như vậy, theo phản ánh của nhiều chủ shop online, vì khi khách gửi hình chụp giấy chuyển tiền sẽ yêu cầu chuyển hàng. Nhưng hoặc họ sử dụng tờ giấy chuyển tiền cho một tài khoản khác theo kiểu "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hoặc dùng tay che phần ghi hủy của ngân hàng (vì khi yêu cầu ngân hàng nộp tiền, nhận được giấy chứng nhận nộp tiền thì ngay lập tức kẻ ấy báo hủy giao dịch nhưng vẫn nhận được giấy chứng nhận nộp tiền có dấu xác nhận thu tiền của ngân hàng - PV).

Read more...

Bán tạp hóa sành điệu: Giao bỉm bằng Volkswagen

Không ít khách hàng sửng sốt, ngỡ ngàng khi thấy gần đây người bán, nhân viên giao hàng đi xế hộp xịn, đi xe máy đắt tiền như Vespa LX, SH,... và trang điểm sành điệu.

giao-hang-bang-xe-xin

Hình 1: Khách hàng bất ngờ khi nhân viên giao hàng toàn dùng xe xịn để giao các món hàng mà khách hàng đã đặt mua online


Mọi người thường nghĩ bán hàng trực tuyến là kinh doanh nhỏ lẻ, ít vốn, ít lãi. Song, trên thực tế, không ít đại gia khởi nghiệp từ việc kinh doanh qua mạng. Lợi nhuận thu được từ một "gian hàng ảo" đã giúp họ mở rộng thành các chuỗi gian hàng trực tuyến khác nhau, với nhiều mặt hàng phong phú từ điện máy, hàng tiêu dùng, thực phẩm, mỹ phẩm,... tiến đến mở các cửa hàng mặt phố quy mô lớn. Nhiều người đã có cửa hàng riêng nhưng vẫn kết hợp bán hàng online nhằm tăng lợi nhuận tối đa.

Read more...

Bầu kiên không phải “người hùng” như trên một số trang mạng

(www.phanphoiruoungoai.com) - Những ngày qua, dư luận bất bình trước việc một số trang mạng đã tường thuật trực tiếp lời bị cáo Nguyễn Đức Kiên (còn được gọi là bầu Kiên) trước tòa như một diễn giả nổi tiếng. Bình luận về điều này, luật sư Trần Văn Đức, Đoàn Luật sư Hà Nội cho rằng, những trang mạng như vậy đang gián tiếp ủng hộ cho các sai phạm của bầu Kiên, làm tù mù, lẫn lộn trắng đen trong dư luận.

bau-kien-mat-do-hoe-khi-nhan-phat-xet

Hình 1: Cơ quan điều tra phát biểu rằng không nên coi bầu kiên là người hùng trên các trang mạng khi đối diện với các cơ quan điều tra và thẩm vấn mình

Báo Thanh tra, cơ quan của Thanh tra Chính phủ, có bài viết trên, khi vừa đăng lên, đã được nhiều báo dẫn lại. Theo nội dung bài báo, dù tòa chưa tuyên án nhưng diễn biến phiên tòa những ngày vừa qua được nhân dân theo dõi tường thuật trực tiếp như một trận bóng đá trên truyền hình và bầu Kiên là ngôi sao đang thỏa thích được diễn trên sân cỏ; có đôi lúc bị cáo Kiên được phát biểu như một chính trị gia được một số trang mạng tường thuật nguyên trạng bài phát biểu hoặc tường thuật thông qua clip ghi lời bị cáo Kiên phát biểu.

Các luật sư có sự so sánh, có phiên tòa thì hạn chế thông tin, có lúc còn bị cấm, nhưng tại sao những bị cáo như bầu Kiên, Dương Chí Dũng lại được ưu ái đến như vậy? Nhiều nhà báo còn khó hiểu khi theo dõi diễn biến của vụ án, có lẽ lần đầu tiên trong lịch sử tòa án các trang mạng được thỏa thích tường thuật trực tiếp phiên tòa như vậy.

Read more...