•  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết

Những thói quen giúp bạn cảm thấy tốt hơn về sức khoẻ

Chắc hẳn bạn đang bề bộn trong công việc kinh doanh và cuộc sống rượu song long xin chia sẻ với bạn những thói quen để có thể bảo  vệ sức khoẻ của mình sau những ngày dài trong công việc bận rộn . Làm thế nào để bạn luôn luôn tràn đầy năng lượng khi làm bất cứ một việc gì? Bạn hãy duy trì 12 thói quen sau để giúp bạn luôn luôn tràn đầy năng lượng:

thoi-quen-cai-thien-suc-khoe

Hình 1: Rượu Song Long chia sẻ với bạn những thói quen giúp bạn có thể cải thiện sức khoẻ trước công việc bề bộn của cuộc sống

1. Ngủ ít đi. Đây là một trong những khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể làm để cuộc sống của bạn hữu ích hơn và bổ ích hơn. Hầu hết mọi người không cần ngủ nhiều hơn 6 giờ mỗi ngày để duy trì tình trạng sức khỏe tốt. Hãy cố gắng thức dậy sớm hơn 01 giờ trong 21 ngày và điều đó sẽ giúp bạn phát triển một thói quen rất có uy lực. Cần nhớ rằng, chính chất lượng chứ không phải thời lượng của giấc ngủ mới quan trọng. Và hãy thử hình dung mà xem bạn sẽ có thêm 30 giờ trong một tháng để dành làm những việc quan trọng đối với bạn.

Read more...

Uống bia rượu điều độ tốt cho sức khoẻ

Phải chống đẩy 29 phút mới tiêu hết số calo do một ly champage nạp vào. Với một chai bia loại nhẹ, bạn phải gập bụng suốt 37 phút mới loại bỏ hết số calo dư của nó.

uong-bia-ruou-dieu-do-tot-cho-suc-khoe

Hình 1: Người tiêu dùng hay uống bia rượu điều độ điều đó có lợi cho sức khoẻ và tuyệt đối không điều khiển phương tiên giao thông khi đã uống bia rượu

Bảng giá bánh trung thu long đình

Công ty TNHH TMDV Song Long xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá bánh trung thu long đình để khách hàng có thể tham khảm và biết thêm về chất lượng bánh cũng như giá thành sản phẩm bánh trung thu long đình mà công ty đang phân phối

Bảng báo giá bánh trung thu long đình

Hình 1: Bảng báo giá bánh trung thu long đình năm 2014 của công ty rượu song long đối với các khách hàng mua sỉ và mua lẻ sản phẩm bánh trung thu long đình 

Read more...

Đạo đức trong kinh doanh

Phần lớn những doanh gia thành công ở các thị trường mới nổi cho rằng việc kiếm tiền cho doanh nghiệp là một hoạt động hoàn toàn về kinh tế, không liên quan gì đến đạo đức xã hội hay tôn giáo hay triết lý. Họ thường bào chữa cho các hành xử sai trái trong công việc quản trị hằng ngày bằng một lời phán, “ai cũng làm như thế cả”.

Một bản nghiên cứu của Harvard năm 1998 cho thấy đạo đức và kỷ cương đóng góp về lâu dài một niềm tin tốt đẹp từ khách hàng, từ nhân viên, từ đối tác, từ nhà đầu tư, từ cộng đồng đoàn thể… Đây là cách xây dựng thương hiệu hoàn hảo nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Với một thương hiệu tiếng tăm và bền vững, công ty có thể tìm một tỷ lệ lợi nhuận cao hơn các đối thủ cạnh tranh, một thị phần cao hơn của khách hàng trung thành và kết quả là một thành tựu khả quan hơn về tài chính.

dao-duc-trong-kinh-doanh

Hình 1: Đạo Đức trong kinh doanh là vấn đề cần được coi trong hơn đừng vì lợi nhuận mà đánh mất mình và doanh nghiệp của mình

Thiếu đạo đức và kỷ cương quản trị, doanh nghiệp biến thành một công ty của cơ hội, của chụp giật, của đầu cơ… Mọi thành công sẽ tạm bợ, bạo phát bạo tàn.

Tuy nhiên chúng ta cũng phải thông cảm cho những áp lực hàng ngày mà bất cứ doanh nhân nào làm ăn tại Việt Nam phải vượt qua. Ngoài tình trạng bấp bênh của một nền kinh tế vĩ mô thôi thúc bởi cơn sóng thần của lạm phát, lải suất và tỷ giá, các doanh nghiệp Việt phải hoạt động trong một môi trường khá đặc thù khác hẳn thế giới bên ngoài.

Trước hết, sự thiếu vốn của các doanh nghiệp khá phổ thong và thói quen phải gối lưng cho khách hàng nợ hơn 100 ngày khi thanh toán hóa đơn làm kiệt quệ nhiều hoạt động cần thiết. Cái khó khăn khác là sự thiếu minh bạch trong thong tin, kế toán, thuế vụ, chi phí khiến nhiều doanh nghiệp hành xử như kẻ mù giữa rừng gươm. Thử thách khác là những thủ đoạn cạnh tranh bất chính của đồng nghiệp từ cách làm hàng nhái, hàng giả…đến những phá hoại ngầm khá hữu hiệu. Sau cùng là những giây nhợ trói buộc từ những thủ tục hành chánh phức tạp đến những phí tổn bôi trơn cao ngất trời.

Read more...

Những thứ không nên vay tiền để mua

Vay tiền tổ chức một đám cưới tráng lệ, tốn kém hay mua nhẫn đính hôn sẽ làm đẹp mặt gia đình và được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đẩy đôi vợ chồng trẻ vào nợ nần ngay khi bắt đầu cuộc sống gia đình.Có những lúc trong cuộc đời bạn cảm thấy thực sự khó khăn muốn tìm một giải pháp cho mình nhưng những giả pháp mang tính đòn bẩy đó đề không hiệu quả , vậy nên cũng đừng tuyệt vọng mà suy nghĩ , hãy nhìn 1 cách nhìn khác về vấn đề đó .

khong-nen-vay-tien

Hình 1: Những thứ mà bạn không nên vay tiền để mua bao gồm du thuyền , tổ chức đám cưới hoành tráng ,xe địa hình , nhẫn đính hôn ,kỳ nghỉ , nội thất và dụng cụ

Mượn tiền để giải quyết nhu cầu tài chính tức thời là điều khó tránh. Trong khi mua nhà, đi học hay mua phương tiện đi lại có thể mang lại lợi ích cho bạn thì vẫn có một số món không bao giờ nên vay tiền để mua, dù những thứ này "có vẻ rất cần thiết". Biết cách chờ đợi cho đến khi dồn đủ tiền hoặc bớt kỳ vọng vào những món dưới đây, bạn sẽ tiết kiệm được và tránh những rắc rối vì vay mượn về sau.

Read more...

Apple sẽ mua FPT

Trang tin tức công nghệ Tech Insider hôm nay cho biết Apple đang trong quá trình mua lại Tập đoàn FPT. Tuy vậy, doanh nghiệp công nghệ niêm yết lớn nhất Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

tap-doan-fpt

Hình 1: Apple có khả năng sẽ mua lại tập đoan FPT để phát triển mạnh thị trường đông nam á

 Tech Insider cho rằng đây là nỗ lực của Apple nhằm tấn công thị trường đang tăng trưởng mạnh như Việt Nam, với lượng người dùng tiềm năng yêu thích công nghệ và nhận định Apple có thể đánh bại Samsung tại Việt Nam bằng động thái này, do các thiết bị của họ được coi là biểu tượng cho địa vị xã hội cao.

Read more...

Lập trình viên đam mê nuôi sâu

Chàng trai 8x hiện là chủ trang trại 300m2 ở Bình Dương chuyên nuôi super worm, cho doanh thu đều đặn mỗi tháng.

 Anh Nguyễn Đức Trọng (sinh năm 1988), phố Châu Thới, phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương tốt nghiệp một trường đào tạo lập trình viên. Tai nạn từ năm 6 tuổi khiến anh mất một bàn tay. Ra trường, anh xin việc khá khó khăn. Có sở thích nuôi gà chọi nên anh Trọng hay mua sâu super worm về cho ăn. Từ đó, anh nảy ra ý tưởng học cách nuôi loại côn trùng này để phục vụ thú nuôi cá rồng hoặc chim quý hiếm.

nguyen-duc-trong-lap-trinh-vien-dam-me-nuoi-sau

Hình 1: Nguyễn Đức Trọng Lập trình viên có niềm đam mê nuôi sâu

Anh Trọng đến một số trang trại để học hỏi kinh nghiệm và bắt tay vào nuôi sâu được hơn 3 năm nay. Khi khởi nghiệp, công việc không suôn sẻ như những gì anh tưởng tượng.

Read more...

Khởi nghiệp với nghề dạy tiếng anh

(Theo phanphoiruoungoai.com ) Học Kinh tế đối ngoại, Mai Phương lại ôm ấp giấc mơ trở thành cô giáo dạy tiếng Anh. Sau 5 năm khởi nghiệp, trung tâm ngoại ngữ của cô có 4 cơ sở, với doanh thu mỗi tháng vài trăm triệu.

co-giao-vu-thi-mai-phuong-va-khoi-nghiep

Hình 1: Cô giáo vũ thị mai phương và ý tưởng khởi nghiệp với nghề dạy tiếng anh

 Sinh năm 1988 tại Thái Nguyên, Vũ Thị Mai Phương từng đạt điểm á khoa đầu vào Đại học Ngoại thương khối D năm 2005. Với niềm đam mê tiếng Anh, từ những năm đầu đại học, cô đã xin làm bán thời gian cho các trung tâm ngoại ngữ có tiếng như Apollo, đi dạy thêm, tham gia nhiều câu lạc bộ... Phương cũng tham gia giảng dạy trên nhiều diễn đàn không có thù lao.

Read more...

Bán trái cây online

(Theo phanphoiruoungoai.com ) 10 năm du học và làm việc ở Pháp, có thu nhập cao trong một ngân hàng khi về nước, nhưng Phạm Minh Quân vẫn quyết tâm rời bỏ để theo đuổi mô hình bán trái cây online theo kiểu combo.

pham-minh-quan-va-trai-cay

Hình 1: Mô hình bán trái cây online của anh Phạm Minh Quân

Chàng trai người Hà Nội đã ấp ủ dự án trong 2 năm và chính thức hoạt động vào tháng 4 năm nay, lấy tên là FruitClub. Trong hai tháng đầu lượng tiêu thụ hoa quả chỉ được 7 tạ, nhưng bắt đầu từ tháng thứ ba đã tăng lên gần 2 tấn.

Read more...

Viết game di động thu hút giới trẻ

Sau “hiện tượng” Flappy Bird, làng game trong nước trở nên sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Trước đó khoảng 4 - 5 năm, lập trình game di động tại Việt Nam ít được chú ý, không nhiều người coi đây là nghề chính mặc dù vẫn theo đuổi như một đam mê.

Lập trình game di động trong nước đã có những bước chuyển mình sau thành công của Flappy Bird, tuy vậy các bạn trẻ bước đi bằng nghề này cần nhiều cố gắng.

flappy-bird

Hình 1: Ứng dụng game thu hàng triệu đô la tiền quảng cáo Flappy Bird

Anh Nguyễn Phi Long, lập trình viên thuộc VTC Intercom chia sẻ, khi điện thoại di động phổ biến kéo theo nhu cầu chơi game mobile thì trong nước mới chỉ có một số “ông lớn” tham gia như FPT, VNG hay VTC. Các cá nhân chủ yếu dừng lại ở việc viết ứng dụng; sau đó những studio nhỏ, quy mô 3, 4 người bắt đầu tham gia phát hành game.

Read more...