•  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết

Bảng giá bánh trung thu long đình

Công ty TNHH TMDV Song Long xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá bánh trung thu long đình để khách hàng có thể tham khảm và biết thêm về chất lượng bánh cũng như giá thành sản phẩm bánh trung thu long đình mà công ty đang phân phối

Bảng báo giá bánh trung thu long đình

Hình 1: Bảng báo giá bánh trung thu long đình năm 2014 của công ty rượu song long đối với các khách hàng mua sỉ và mua lẻ sản phẩm bánh trung thu long đình 

+ Long Đình Phúc Quý: Giá : 398.000 Vnđ

Long Đình Phúc Quý với hai chiếc bánh chứa đựng những lời chúc đầy ý nghĩa.Người xưa vốn trọng thuyết âm dương ngũ hành, vạn vật sinh ra đều có đôi.Hai chiếc bánh là phúc quý nhân đôi, gửi gắm lời chúc phúc chân tình tới bạn bè và người thân.

+ Long Đình Tứ Quý:       Giá : 758.000 Vnđ

Long Đình tứ quý với bốn chiếc Bánh như lời chúc cho tình bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thuận hòa quanh năm bốn tiết. Bốn chiếc bánh tượng trưng cho bốn hạnh quý của con người: Hiếu, lễ, trung, tín. Dành tặng cho bạn bè và người thân.

+ Long Đình Phú Quý: Giá : 758.000 Vnđ.

Long Đình Phú Quý với tám chiếc bánh hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người Phương Đông thường trọng số tám vì nó cùng âm với Phát: Phát tài, Phát lộc …Long Đình Phú Quý là lời chúc dành cho người nhận sự thịnh vượng, an khang.

+ Long Đình Gia Quý: Giá : 980.000 Vnđ.

Long Đình Gia Quý được dành tặng đặc biệt cho gia đình với thiết kế sang trọng, trang nhã. Sáu chiếc bánh như ý nghĩa cháu con sum vầy bên cha mẹ, dù thành đạt muôn phương vẫn luôn quây quần bên gia đình trong ngày tết đoàn viên.

+ Long Đình Nguyệt Quý: Giá : 1.380.000 Vnđ.

Long Đình Nguyệt Quý với bảy chiếc bánh tượng trưng cho chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu.Giữa hộp là chiếc bánh lớn hình tròn tượng trưng cho sao Bắc Đẩu – Ngôi sao sáng nhất, thể hiện ánh sáng niềm tin và sự đoàn tụ sum vầy.

+ Long Đình An Quý:

Long Đình An Quý là hộp bánh đặc biệt được thiết kế trong hộp gỗ sang trọng, đậm nét Á Đông. Bên ngoài là bức tranh An Viên với chốt mạ vàng độc đáo, bên trong là tám chiếc bánh cùng rượu ngon, trà quý như lời chúc thịnh vượng, an khang.

An Quý Vang Đỏ: 2.080.000 vnđ

An Quý Gold Label Reserve: 3.680.000 vnđ

An Quý Ballantines 17: 4.288.000 vnđ

* Giao hàng miễn phí nội thành Hà nội. Số lượng từ 10 hộp trở lên. Có chiết khấu cho cá nhân đứng ra mua cho công ty, doanh nghiệp