•  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết

Vợ chồng bầu Kiên được mùa tại tòa

Trái với vẻ mặt nghiêm nghị và ánh mắt sắc lạnh, trong giờ giải lao phiên xử chiều 21/5, Bầu Kiên đã tươi cười với những người tham gia tại phiên tòa.

khoanh-khac-tuoi-cuoi-cua-bau-kien

Hình 1: Khoảnh khắc tươi cười của bầu kiên tại phiên toà xét xử việc kinh doanh vàng trái phép của mình

Trước đó, trả lời các câu hỏi của HĐXX, bầu Kiên luôn khẳng định lời khai của bị cáo là nhất quán và không thay đổi, kể cả tại thời điểm này. Khi chủ tọa phiên xử hỏi về các con số liên quan đến việc đầu tư vào các công ty khác thông qua 6 công ty do Bầu Kiên lập ra, bị cáo này đều thừa nhận những con số đó là chính xác.

Cũng tại phiên xét xử, bị cáo Kiên tiếp tục đề nghị HĐXX mời đại dihện Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) đến tòa vì bị cáo cho rằng những điều liên quan đến vụ án này có ảnh hưởng đến toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, bị cáo Nguyễn Đức Kiên cũng đề nghị HĐXX mời bà Phạm Chi Lan đến tòa với tư cách là nhân chứng.

bau-kien-ngay-21-thang-5-2014

Hình 2: Trái ngược với hình ảnh trước đây của bầu kiên là vẻ mặt nghiêm nghị và ánh mắt sắc lanh khi đối diện với phiên toà xét xử việc kinh doanh vàng trái phép của mình 

Bầu Kiên khẳng định trước vành móng ngựa: “Vấn đề này không chỉ liên quan đến mỗi Nguyễn Đức Kiên mà còn liên quan đến những doanh nghiệp ở Việt Nam”.

Khi HĐXX hỏi dồn về những việc về việc đặt lệnh giao dịch vàng giữa Công ty Cổ phần Phát triển sản xuất và Xuất nhập khẩu Thiên Nam (Công ty Thiên Nam) và Ngân hàng ACB, bị cáo Kiên cho hay: "Anh Trung (ông Lê Quang Trung, TGĐ Công ty Thiên Nam - PV) ký lệnh rồi thông báo cho tôi. Sau khi tôi xem giá trần sẽ thông báo cho Ngân hàng ACB".

khoanh-khac-tuoi-cuoi-cua-vo-chong-bau-kien-tai-toa

Hình 3: Vợ bầu kiên luôn tin tưởng hành động chồng mình làm là đúng pháp luật , đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi khi thấy vợ chồng bầu kiên vui vẻ và luôn tươi cười trong phiên xét xử về việc kinh doanh trái phép của mình

Theo Bầu Kiên, việc bị cáo phải thông báo cho Ngân hàng ACB vì "ang Trung không thể giao dịch được". Việc bị cáo Nguyễn Đức Kiên thừa ủy quyền của anh Trung trong việc giao dịch với ACB vì đơn vị này mới nhận ra giọng nói của bầu Kiên để thực hiện khớp lệnh.

Trước câu hỏi của chủ tọa về việc "vì sao ACB không nhận giọng nói của anh Trung?", Bầu Kiên cũng khẳng định: "Giọng nói của tôi có 20 năm nhân viên ACB được nghe. ACB có hệ thống ghi âm nên bất cứ ai nghe thì đều nhận ra giọng nói của tôi. Đó đều là những nhân viên có kinh nghiệm chứ không ai là nhân viên mới".

Khi HĐXX đặt câu hỏi và cho rằng: "Bị cáo không nên trốn tránh trách nhiệm", bị cáo Nguyễn Đức Kiên khẳng định: "Tôi là đàn ông, tôi không trốn tránh trách nhiệm trong bất cứ trường hợp nào".