•  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết

Món nợ 627 triệu trong 26 năm


Đòi chồng hơn 600 triệu tiền 'chăn gối' trong 26 năm, có phải là bán dâm không mấy bác?

chi-phi-phuc-vu-chong

Bác này "bán dâm" cho chồng hay sao ý nhỉ? Cận thận không lại bị tịch thu hết toàn bộ số tiền do "phạm pháp mà có" rồi bị cho vào trại phục hồi nhân phẩm thì nguy.

Trong đơn ly hôn, bà yêu cầu ông trả mỗi tháng 2 triệu đồng tiền quan hệ tình dục, tính tổng 26 năm sống chung là 624 triệu đồng.

Theo đơn xin ly hôn, vợ chồng bà kết hôn từ năm 1988, có hai con chung (một gái, một trai) đều đã trưởng thành. Nhưng quá trình sống thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ông hay ghen tuông vô cớ và đánh bà. Sự việc đã được chính quyền địa phương can thiệp, hai bên gia đình khuyên bảo nhưng không thể hóa giải. Những lần trước bà nộp đơn ra tòa ly hôn nhưng ông không đến tòa nên không thể giải quyết, đồng thời do nghĩ cho các con nên bà rút đơn. Lần này do mâu thuẫn gia đình trở nên căng thẳng, các con đã lớn nên bà quyết ly hôn để giải thoát cho mình.

Bà cho biết do vợ chồng bà chỉ có căn nhà đang ở là tài sản chung nhưng là của mẹ ông cho và không có giấy tờ nhà đất nên bà không tranh chấp. Tuy nhiên, 26 năm làm vợ là từng ấy năm bà chịu cảnh bị chồng đánh đập, ngay cả lúc đang mang thai và mới sinh xong được mấy ngày. Không chỉ thế, 26 năm qua bà phải một mình nuôi con, nuôi chồng, sửa chữa căn nhà và phải phục vụ ham muốn của chồng, có những lúc không đáp ứng được là phải chịu cảnh bị chồng hắt hủi, đánh đập. Vì vậy khi ly hôn do tài sản không có nên bà phải đòi lại các khoản “phí” trên.

Bà tính, về tiền quan hệ tình dục, ông phải trả cho bà mỗi tháng 2 triệu đồng, tính tổng 26 năm sống chung, bà đòi 624 triệu đồng. Về tiền chăm sóc chồng, chăm sóc con và tiền bà bỏ ra để sửa nhà… do không có hóa đơn và giá cụ thể nên bà yêu cầu ông phải trả tổng cộng 500 triệu đồng.