•  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết

Những điều cần biết về rượu

Phân Phối rượu ngoại sẽ chia sẻ với các bạn cách thức để giải rượu hiệu quả nhất năm 2014 , với những cách thức cơ bản dễ làm và thực hiện được ngay sau khi đọc nội dung dưới đây.

Báo giá Các loại rượu mà phân phối rượu ngoại hiện đang cung cấp như sau: Chivas Regal , Johnnie Walker , Remy Martin ,Otard , Jim Beam

Nhìn chung, các loại rượu là đồ uống có chứa cồn etylic và là sản phẩm lên men của các loại ngũ cốc, khoai củ, hoa quả... có thể chưng cất hoặc không chưng cất. Rượu lên men không qua chưng cất như rượu táo, rượu vang nho, rượu nho, rượu lê...



Rượu là đồ uống cung cấp năng lượng và nghèo các chất dinh dưỡng. Qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng rượu vang đỏ có tác dụng làm giảm nguy cơ bệnh tim, bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch, kích hoạt sự sắc bén của não bộ. Đấy là lý do vì sao người Pháp (nước Pháp là xứ sở của rượu vang đỏ) có tỷ lệ mắc bệnh tim mạch thấp hơn so với một số nước khác mặc dù họ tiêu thụ một năng lượng không nhỏ các loại thực phẩm giàu chất béo và cholesterol.

Đối với những người bình thường, khỏe mạnh, nếu mỗi ngày uống một ly nhỏ rượu có chất lượng sẽ có tác dụng làm cho tinh thần phấn chấn, máu huyết lưu thông, gân cốt khỏe mạnh. Trong những bữa tiệc vui long trọng, người ta thường chúc nhau chén rượu để mở đầu cho những câu chuyện thân tình.

Tuy nhiên, rượu có mặt trái ghê ghớm của nó, nhất là đối với những loại rượu chưng cất không bảo đảm chất lượng sẽ chứa một lượng methanol, buthanol và các aldehyt và những chất này sẽ làm tổn thương đến tế bào gan một cách nhanh chóng.

Qua theo dõi điều trị cho những người bị bệnh gan do nghiện rượu, các thầy thuốc đã chỉ ra nguy cơ của rượu gây tổn hại đến sức khỏe như sau:

- Rượu làm xơ cứng gan, dẫn đến ung thư gan. Tùy theo thời gian và mức độ nghiện rượu của mỗi người mà dẫn đến tình trạng tổn thương gan khác nhau. Khi nghiện rượu ở mức độ vừa, gan có thể bị thoái hóa mỡ. Giai đoạn này người bệnh chưa có biểu hiện lâm sàng, chỉ khi siêu âm mới nhận thấy hình ảnh gan bị thoái hóa mỡ.

Ở những người nghiện rượu nặng hơn, có thể gan bị viêm, biểu hiện bằng chứng chán ăn, mệt mỏi, thỉnh thoảng đau tức vùng hạ sườn và da bị vàng. Ở giai đoạn nghiện rượu nặng hơn, người bệnh có thể bị xơ gan với biểu hiện lâm sàng là gan và lách to, mắt vàng, bụng chướng, chân phù, men gan tăng...

- Uống nhiều rượu có nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch. Theo thống kê, trong số những người bị chết vì bệnh tim mạch có tới 57% là những người thường xuyên uống rượu. Đối với những người cao huyết áp, nếu uống nhiều rượu sẽ có nguy cơ mắc bệnh cảm cúm và càng làm cho bệnh cao huyết áp thêm trầm trọng, dẫn đến bệnh sỏi mật và đau tim.

- Nam giới uống nhiều rượu sẽ ảnh hưởng đến chức năng làm việc của cơ thể, suy giảm khả năng tình dục, đồng thời chất lượng và số lượng của tinh trùng sẽ bị giảm. Phụ nữ uống nhiều rượu sẽ dẫn đến tình trạng kinh nguyệt không đều, suy giảm tình dục. Phụ nữ có thai uống rượu sẽ khiến cho thai nhi có nguy cơ bị dị dạng hoặc gây sảy thai.

- Uống nhiều rượu sẽ làm cho đại não hưng phấn quá mức, rối loạn trí nhớ, gây ra những hành vi thất thường, thậm chí bị ngộ độc, dẫn đến tử vong. Theo số liệu thống kê, trong số những người bị đột tử có tới 27 - 30% là những người nghiện rượu nặng.

Phân Phối rượu ngoại sẽ chia sẻ với các bạn cách thức để giải rượu hiệu quả nhất năm 2014 , với những cách thức cơ bản dễ làm và thực hiện được ngay sau khi đọc nội dung dưới đây.

Báo giá Các loại rượu mà phân phối rượu ngoại hiện đang cung cấp như sau: Chivas Regal , Johnnie Walker , Remy Martin ,Otard , Jim Beam