•  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    580.000 / Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết

Phong cách tặng quà của năm 2014

Tặng quà là một cử chỉ đẹp, phổ biến trong cuộc sống, mỗi chúng ta trong đời biết bao lần tặng quà và nhận được quà tặng, nhưng có mấy ai ngồi lại mà suy ngẫm về “Văn hoá tặng quà” và những giá trị tình cảm gửi gắm trong món quà ấy.Tặng quà một nét văn hoá ứng sử đẹp của dân tộc việt nam trong các dịp lễ tết năm 2014 .

 

phong-cach-tang-qua-2014


Tặng quà vừa là một nét đặc trưng văn hoá, vừa là một nghệ thuật cũng lắm công phu, bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng. Quà tặng cần phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận. Trong bài viết lần này, tôi không đề cập đến mặt “tối” của việc tặng quà, mà chỉ muốn giúp đưa ra một giải pháp chọn quà tặng cho phù hợp.

Tất nhiên, với nhiều người chúng ta việc chọn quà tặng thực không dễ dàng. Với bố mẹ, anh chị hay bạn bè thân thì việc chọn quà còn dễ, bởi chúng ta hiểu được sở thích, biết được cái mà họ đang cần để lựa chọn cho phù hợp. Nhưng đối với sếp, với đối tác, hay đồng nghiệp thì việc tặng quà quả là một vấn đề nan giải, đặc biệt đối với những người mà về vật chất đã quá dư thừa.

Vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật, cưới xin thì tặng quà là một dịp thể hiện tấm lòng của người tặng. Thật đáng quý trước việc một nhân viên tặng sếp; khi người con, người cháu tặng cho bố mẹ, ông bà mình một món quà nào đó; và là một cử chỉ đẹp khi một công ty tặng quà cho đối tác của mình sau một năm hợp tác. Về một nghĩa nào đó, một món quà phù hợp đủ để thay mặt người tặng nói lên lòng biết ơn, tấm lòng, sự tri âm của người tặng thì hẳn sẽ làm người trao, kẻ nhận đều hài lòng. Tuy nhiên, làm sao để chọn được một món quà phù hợp?

Rượu, bia, thuốc lá, hoa quả, đã trở thành những quà tặng quá cũ và không có gì độc đáo, bất ngờ đối với người nhận. Nếu bạn đang băn khoăn suy nghĩ phải tặng quà Tết cho sếp, tặng đối tác, người thân hay đồng nghiệp món quà nào cho độc đáo, phù hợp. Vậy tại sao bạn không tìm cho mình một phong cách tặng quà mới?

Để áp dụng được phong cách tặng quà mới này bạn chỉ cần để tâm một chút đến sức khỏe của người mình định tặng. Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người, còn gì quý hơn nếu bạn tặng một món quà giúp cho người nhận thấy được sự quan tâm của bạn đối với họ về sức khỏe. Quà tặng sức khỏe sẽ vượt lên trên ý nghĩa vật chất thuần tuý để trở thành sứ thần mẫn tiệp của tình cảm. Và việc tặng quà như thế dần được nhiều người quan tâm như một văn hoá, một phong cách mới.