•  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết

Những vấn đề cơ bản về quảng cáo trực tuyến

Chào các bạn , Kính chúc quý độc giả một năm mới an khang thịnh vượng và nhiều niềm vui , cũng như có nhiều giây phút nâng ly bên bạn bè và người thân với những chiến thắng mới trong các hoạt động kinh doanh năm 2014 và chúng tôi luôn bên bạn để chia sẻ những khoảnh khắc đó chỉ cần nhấc điện thoại lên và các bạn sẽ nhận được những chai rượu với xuất xứ chính hãng với giá cả phải chăng , và quan trọng hơn là sự yên tâm tuyệt đối khi mua hàng của công ty chúng tôi . 

Đầu xuân năm mới 2014 công ty rượu song long xin giới thiệu đến các bạn một cuốn sách khá hay về Internet Marketing của anh Chandler Nguyễn , đây là cuốn sách khá hay mà quý độc giả nên có trong kệ sách công ty hay gia đình mình khi muốn khám phá về thế giới internet cũng như các su hướng bán hàng , phương thức đo lường và tìm kiếm khách hàng theo cách nhìn nhận của các chuyên gia về Internet .

van-de-co-ban-ve-quang-cao-truc-tuyen

Hình 1: Cuốn sách hay đáng để mua về trên kệ sách công ty và gia đình bạn nó còn là kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của công ty hướng đến thị trường quảng cáo trực tuyến ở việt nam .

 

Bên dưới là lời giới thiệu của tác giả cuốn sách về nội dung cuốn sách và đối tượng độc giả được hướng tới của cuốn sách này , nếu các quý khách hàng đã từng mua hàng của chúng tôi xin email về [email protected] hoặc call cho A.Vinh - 0165.882.5555 để nhận được cuốn sách này miễn phí xem như quà tặng của công ty đối với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty Rượu Song long .

Chân thành cảm ơn - Nguyễn Xuân Vinh

 

quang-cao-truc-tuyen2

 

Hình 2: Những điều bạn nên biết về quảng cáo trực tuyến năm 2014 - được tặng miễn phí cho các khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty Rượu Song Long


Tôi rất vui mừng ra mắt bản dịch tiếng Việt của cuốn sách “Vietnam Digital Marketing Fundamentals”

I am very excited to introduce the Vietnamese version of the ebook “Vietnam Digital Marketing Fundamentals”.

Ban đầu, cuốn sách được viết bằng tiếng Anh. Tuy nhiên do nhiều bạn đọc yêu cầu, tôi có dành thời gian dịch sách ra tiếng Việt.

Initially the book was in English only. However, due to popular demand for the Vietnamese version and good feedback from those who bought the book, I decided to translate it into Vietnamese so that many more people could read it.

The below of this post will be in Vietnamese so that the target audience of this post could read it easily. Sorry to those who can’t read Vietnamese.

Tên cuốn sách tạm dịch ra tiếng Việt là: “Những cơ bản về quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam“.

Với một số bạn chưa đọc bài giới thiệu bằng tiếng Anh. Đây là cuốn sách được viết dành cho các đối tượng độc giả sau:

    Các sinh viên mới ra trường, đang tìm cơ hội làm việc trong ngành Quảng cáo trực tuyến.
    Các bạn trẻ làm trong ngành quảng cáo trực tuyến từ 1 tới 3 năm
    Các bạn làm quảng cáo truyền thống muốn tìm hiểu thêm về quảng cáo trực tuyến
    Các công ty chuyên làm quảng cáo truyền thống muốn chuyển sang lĩnh vực quảng cáo trực tuyến
    Các agency nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam • Các nhà cung cấp công cụ trực tuyến nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường nội địa

Cuốn sách dài khoảng 250 trang, được chia thành 15 chương, trong đó có đề cập tới: tổng quan về quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam và thế giới, các agency lớn tại Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp trong ngành quảng cáo trực tuyến và sau đó là chi tiết về các chủ đề như xây dựng website cho điện thoại thông minh, đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo bằng các công cụ Analytics, các công cụ lắng nghe. Ngoài ra tôi có trình bày về các giải pháp khác nhau cho doanh nghiệp trên mạng xã hội, những điều cần lưu ý khi dùng quảng cáo hiển thị và chi tiết về quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.

Cuối cùng tôi có một phần nhỏ trao đổi về lập kế hoạch quảng cáo cho những chiến dịch ngắn hạn, khoảng từ 3-4 tháng ở Việt Nam.

So với phiên bản tiếng Anh, tôi có viết lại và sửa một số phần:

    Thay đổi nhỏ trong phần thế giới agency tại Việt Nam
    Quảng cáo hiển thị dùng mạng Google Display Network
    Quảng cáo trên Facebook (do Facebook thay đổi giao diện và nội dung phần này)
    Real Time Bidding: Viết chi tiết hơn

Như thường lệ, nếu bạn muốn mua sách, bạn có thể mua tại đây bằng cách sử dụng thẻ tín dụng visa, mastercard, american express hoặc thẻ ghi nợ có logo visa, mastercard hay tài khoản paypal.

Mua sách

Nếu bạn muốn mua nhiều cuốn một lúc để tặng đồng nghiệp hoặc bạn bè, bạn có thể sử dụng đường dẫn này, sau đó trong phần “Quantity” (số lượng), bạn có thể thay đổi từ 1 tới số lượng bạn muốn và ấn vào “Checkout with Paypal”.

Đây là bài viết đầu tiên của tôi trong năm mới, chúc bạn và gia đình một năm mới mạnh khoẻ, hanh phúc và tràn ngập niềm vui!

Happy Lunar New Year to all!

Chandler