•  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    580.000 / Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết

Doanh nghiệp rượu ngoại tìm hướng kinh doanh online

Các doanh nghiệp rượu việt  đang tìm hướng phát triển việc kinh doanh trực tuyến với việc thiết lập các website ,các kênh phân phối khác như blog , facebook để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình .

Tại Việt Nam, Internet đang được sử dụng không chỉ với mục đích giải trí mà còn được giới trẻ tận dụng như một công cụ kinh doanh và kiếm tiền hiệu quả. Đó là kinh doanh trực tuyến.

kinh-doanh-online

Theo anh Nguyễn Xuân Vinh (chủ gian hàng rượu ngoại khá uy tín): "Việc kinh doanh rượu này là khá mới mẻ đối với chúng tôi ,trước đây chúng tôi  chỉ bán hàng qua các kênh truyền thống là bạn bè giới thiệu ,và các khách hàng quay lại khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi , nhưng từ khi bắt đầu phát triển việc kinh doanh trực tuyến chúng tôi đã tìm được thêm nhiều khách hàng mới , nhiều đối tác mới cho việc kinh doanh  và chúng tôi nhận ra rằng việc kinh doanh trực tuyến trong một vài năm tới sẽ là xu hướng , và là một phần tất yếu của việc kinh doanh " .

Công ty rượu song long hiện đang phân phối rất nhiều sản phẩm uy tín như Chivas Regal , Johnnie Walker, Macallan qua mạng internet và nhận được các phản hồi khá tốt về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ .

Các doanh nghiệp rượu ngoại hiện đang phát triển rất mạnh về các kênh mua bán online và marketing trực tuyến đi đầu là các doanh nghiệp lớn trong ngành rượu là rượu ngọc thanh , rượu hùng ánh , rượu mai anh ,rượu song long … , họ sẽ là người dẫn đường cho các doanh nghiệp nhỏ hơn bắt đầu việc kinh doanh của mình trong thời gian tới .

Thêm vào đó để bán được hàng và để khách hàng nhớ tới không phải là điều dễ dàng. Xây dựng uy tín trong cộng đồng buôn bán từ ngay khi bắt đầu là điều mà người bán hàng online nào cũng phải ghi nhớ.

Đối với những bạn đang kinh doanh trực tuyến cần nhớ rằng việc mua bán online chủ yếu dựa vào niềm tin, nếu bạn đánh mất niềm tin của khách hàng 1 lần thì không bao giờ bạn lấy lại được. Vì thế, bạn phải luôn nói thật về những gì mình bán và tôn trọng họ, có thế công việc của bạn mới thuận lợi.

Chúc các bạn có ý định kinh doanh trực tuyến thành công trong bước đường phát triển của mình , chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành của các bạn trên con đường đó .

 

Nguyễn Xuân Vinh - Rượu Song Long