•  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết

International Beverage khởi động chương trình ra mắt cao cấp tại Cannes

International Beverage Holdings vừa công bố một chuỗi chương trình ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp và siêu cao cấp cho các thương hiệu Scotch whisky mạch nha đơn cất – anCnoc, Speyburn, Old Pulteney và Balblair – dự kiến diễn ra tại Triển lãm thế giới TFWA trong tháng này (gian hàng: Marine Village S2).

ruou-speyburn-single-malt-whisky

Hình 1: Rượu Speyburn là một trong các thương hiệu được giới thiệu trong chương trình ra mắt

AnCnoc Highland Single Malt Scotch Whisky sẽ công bố phiên bản giới hạn đầu tiên dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch – Peter Arkle, đánh dấu sự hợp tác với họa sĩ minh họa người Scotland tại New York. Quan hệ đối tác, công bố đầu năm nay đã mang tinh thần ‘truyền thống hiện đại’ của anCnoc đến hiện thực, với việc Arkle phát triển một loạt thiết kế cho bộ sản phẩm anCnoc, mỗi sản phẩm dựa trên các khía cạnh khác nhau của nhà máy chưng cất Knockdhu.

Sự công bố phiên bản giới hạn mới này thể hiện các hình ảnh minh họa của Arkle, lần này lấy cảm hứng từ chiếc vali da của du khách toàn cầu. Không qua lọc lạnh, màu sắc tự nhiên, dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ được bán ra với giá bán lẻ 36,99 bảng Anh/ 49,99 euro/ 64,99 đôla Mỹ. Trưởng thành trong các thùng bourbon ủ rượu lần đầu, với vị ngọt mật, vani và caramel trong vòm miệng, theo sau bởi hương thơm nhẹ của lê, chanh và dừa. Hậu vị được mô tả là ‘kéo dài, ngọt ngào với gợi ý của kẹo bơ cứng và gia vị’.

Thiết kế mới của Speyburn Highland Single Malt Scotch Whisky 25yo cũng sẽ được đưa ra trưng bày. Dòng whisky này trước đây có tên gọi Speyburn Solera 25yo, trải qua sự tái thiết kế về kiểu dáng chai, nhãn mác và mẫu mã , tất cả đều được hiện đại hóa để mang đến cho sản phẩm này ‘một vẻ ngoài lịch lãm & cao cấp’, công ty cho biết.

Kiểu chai mới cao và được khắc nổi hình cá hồi của Speyburn. Chai với mác bạc mới, được giới thiệu trong hộp gỗ cùng 2 ly chạm khắc bằng thép không gỉ. Chữ ký tay của Giám đốc nhà máy chưng cất Speyburn sẽ hoàn thiện vẻ ngoài mới.

International Beverage cũng sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới lâu năm hơn của Old Pulteney Single Malt Scotch Whisky, cũng như phiên bản độc quyền vintage 1996 và 2002 của Balblair Highland Single Malt Scotch Whisky.

Dòng Blended Scotch từ Hankey Bannister, MacArthur’s và Catto’s cũng sẽ được giới thiệu cùng Caorunn, dòng gin Scotland siêu cao cấp chưng cất trong các nồi đồng nhỏ – được cho là bán rất chạy trong các gian hàng của World Duty Free Group.

Cũng trong chương trình này là sự ra mắt của Phraya, dòng rum siêu cao cấp của Châu Á được ra mắt với King Power Group tại Thái Lan, hè vừa qua. Dòng rum 12 năm tuổi này được chưng cất và đóng chai bởi nhà máy chưng cất rượu Sangsom, Thái Lan; Được trưởng thành lâu năm trong các thùng gỗ sồi, sau đó, chỉ những loại rum hảo hạng nhất được chọn để pha trộn.

Giám đốc kênh bán lẻ du lịch toàn cầu của International Beverage, James Bateman nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những dòng sản phẩm mới này tới khách hàng của chúng tôi . Triển lãm thế giới TFWA vẫn là nền tảng hoàn hảo để công bố các dòng rượu mạnh siêu cao cấp mới và ra mắt các dòng Scotch whisky mạch nha đơn cao cấp độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch, cùng với danh mục rượu mạnh từng dành nhiều giải thưởng của chúng tôi.”

“Kênh bán lẻ du lịch là một kênh quan trọng cho các thương hiệu của chúng tôi trong năm 2012, International Beverage vẫn tiếp tục giới thiệu những dòng sản phẩm rượu mạnh mới, sáng tạo , trong quan hệ đối tác với các nhà khai thác & các nhà bán lẻ.”